เมนูเด็ดเพื่อทำ อาหารกล่องราคาถูก รายการข้าวกล่อง ยอดนิยม ในกรุงเทพฯ

 

 

100% ข้าวกล่อง ฮาลาล ข้าวกล่องอาหารอิสลาม มั่นใจ งานจัดเลี้ยง สัมมนาต่าง ๆ 

 

ความหมายของ ฮาลาล (Halal) หมายถึง สิ่งที่อนุมัติตามบทบัญญัติอิสลาม ซึ่งตรงข้ามกับหะรอม หมายถึง สิ่งที่ต้องห้ามตามบทบัญญัติอิสลาม โดย บทบัญญัติอิสลามเกี่ยวกับอาหาร เพื่อการบริโภคนั้นมี 3 ประเภท คือ

- อาหารฮาลาล หมายถึง อาหารที่อนุมัติ
- อาหารหะรอม หมายถึง อาหารที่ไม่อนุมัติ
- อาหารมัชบูฮฺ หรือ ชุบฮาต หมายถึง อาหารที่ยังมีข้อเคลือบแคลงหรือน่าสงสัย ที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าฮาลาลหรือหะรอม จนกว่าจะผ่านการตรวจสอบ พิสูจน์ และวินิจฉัย ซึ่งตามหลักการแล้วให้หลีกเลี่ยง

จีระพันธ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คือบริษัทฯ หนึ่งที่มีศักยภาพในการบริหารด้านอาหาร ไม่ว่าจะเป็น การจัดเลี้ยง จัดประชุมสัมมนา ออกซุ้มอาหาร อาหารกล่อง โต๊ะจีน หรืออาหารต่างๆที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การประกอบอาหารที่ถูกต้องตามหลักศาสนบัญญัติอิสลาม

แน่นอนว่า จีระพันธ์ คอร์ปอเรชั่น หรือรู้จักกันในชื่อ ไก่ย่าง จีระพันธ์ ที่มีตำนานความอร่อย เป็น ตำนานไก่ย่างประเทศไทย กว่า 70 ปีแล้ว ปัจจุบันได้มีการขยายงานมากขึ้นกว่าในอดีต ภายใต้แผนก จีระพันธ์ แคทเทอริ่ง

จุดเด่นที่สำคัญ ของการบริการจัดเลี้ยงที่ จีระพันธ์ แคทเทอริ่ง ยึดถือมาโดยตลอด นั้นคือ “สะอาด ซื่อสัตย์” ซึ่งถือเป็นคำสัญญาที่สำคัญเหนือพนักงานทุกๆคนของบริษัทฯ

 

มุ่งเน้น ข้าวกล่องอาหารอิสลาม ที่มีคุณภาพ

เราให้ความสำคัญในรายละเอียดต่างๆ ของการ ข้าวกล่องอาหารอิสลาม ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการตกลง ให้คำปรึกษาในการเลือกใช้วัตถุดิบที่สด คุณภาพ อีกทั้งในเรื่องการทำความสะอาด กล่าวได้ว่า เราใส่ใจอย่างยิ่ง มีการล้างทำความสะอาดวัตถุดิบ 4 ครั้ง โดยล้างน้ำ สามครั้ง และมีน้ำผ่านเป็นครั้งสุดท้าย อีกหนึ่งครั้ง ทั้งนี้ด้วยประสบการณ์ในการจัดโต๊ะจีน จัดบุฟเฟท์ งานใหญ่ๆระดับนานาชาติ ดังเช่น เมืองทองธานี หรือไบเทค ซึ่งได้นำมาตรฐานดังกล่าวมาใช้ในการ รับทำข้าวกล่อง หรือ อาหารกล่องอีกด้วย ทั้งนี้เราสามารถบริการข้าวกล่อง 100 กล่อง ถึงหลัก 1,000 กล่องต่อวันได้ด้วยประสบการณ์ที่มี

 

สด สะอาด อร่อย คงไม่เพียงพอ

ข้าวกล่อง และ ข้าวกล่องอาหารอิสลาม จากร้าน จีระพันธ์ เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สดใหม่ ปรุงด้วยขั้นตอนที่สะอาด ทำให้ได้รสชาติที่มาตรฐาน มีความอร่อย จากประสบการณ์ยาวนานของเรานั้น สำหรับการ บริการข้าวกล่อง ข้าวกล่องอาหารอิสลาม เรายึดปรัชญาของ จีระพันธ์ ที่สืบทอดกัน รุ่นต่อรุ่น นั้นคือ “ความซื่อสัตย์” ที่มีต่ออาชีพ ดังนั้น ลูกค้าจึงมั่นใจได้การจัดส่งสินค้าต่างๆ ทั้งคุณภาพ และปริมาณที่ตกลงกันไว้นั้นเอง

 

ทำไมต้อง จีระพันธ์ สำหรับ ข้าวกล่องอาหารอิสลาม

เคยเจอไหม ที่เขียนว่า “มุสลิมทานได้” หรือ “อิสลามทานได้” จริงๆแล้วนั้น เคยมีคำกล่าวว่า “มุสลิมก็คือคน ขึ้นชื่อว่าคน ก็กินได้ทุกอย่าง” และคำกล่าวนี้ก็คือความจริงๆ เพราะความเข้มข้นในหลักศาสนบัญญัติของมุสลิม แต่ละท่านนั้นแตกต่างๆกัน แต่เมื่อถามว่า “ข้าวกล่อง อาหารอิสลาม ที่ดีที่สุด จะเป็นอย่างไร” คำตอบคือ ต้องเป็นมุสลิมทำ ด้วยหัวใจที่รับผิดชอบ มิใช่ถูกจ้างมาเพื่อทำสิ่งนี้เป็นการครั้งคราว ถ้าจะให้ดีที่สุด นั้นหมายถึง ทั้งชีวิตหรือการดำเนินชีพของผู้ทำอาหารจะต้องไม่ข้องเกี่ยวกับ เหล้า สุรา สุกร สุนัข การพนัน ดอกเบี้ย ด้วยก็จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เรามิได้บอกว่า จีระพันธ์ ดีที่สุด แต่เราเข้มงวดมุ่งมั่นพัฒนาไปยังสิ่งนี้ เพื่อให้ได้ อาหารฮาลาล ที่อร่อย ถูกต้องตามศาสนบัญญัติอิสลามอย่างแท้จริงๆ

 

3 อร่อย สำหรับ ข้าวกล่องอาหารอิสลาม (ฮาลาล 100%)

อร่อย ลำดับที่ 1 คือ ข้าวกล่อง ฮาลาล มีความหลากหลาย หน้าตาสวยงาม เมื่อสัมผัสด้วยสายตา จะทำให้เกิดความปรารถนาที่จะทาน ข้าวกล่องนั้นเอง
อร่อย ลำดับที่ 2 คือ การใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ในการทำ ข้าวกล่อง ฮาลาล ทำให้ขณะที่ตักอาหารทาน กลิ่นที่หอมหวน สามารถลิ้มรสชาติผ่านการสูดดมด้วยจมูก ซึ่งเป็นความอร่อยจากกลิ่นการปรุงอาหาร เสริมรสชาติที่ชื่นใจยิ่งนัก
อร่อย ลำดับที่ 3 คือ เมื่อตัก ข้าวกล่อง ฮาลาล เข้าปาก การรับรู้ด้วยลิ้น รสชาติที่ละมุน คุ้นลิ้น ทำให้ ข้าวกล่อง ดังกล่าวหมดไปอย่างรวดเร็วยิ่งนัก

 

 

แนะนำเมนู ข้าวกล่อง ฮาลาลที่น่าสนใจ สั่งด่วน!

1. ข้าวหมกไก่ สามสี

2. ข้าวหมกเนื้อ สามสี

3. ข้าวกะเพราไก่

4. ข้าวกะเพราเนื้อ

5. ข้าวกะเพราเนื้อย่าง

6. ข้าวกะเพราเป็ด

7. ข้าวไก่กระเทียม

8. ข้าวเนื้อกระเทียม

9. ข้าวไก่ย่างจิ้มแจ่ว

10. ข้าวเนื้อย่างจิ้มแจ่ว

11. ข้าวแกงเขียวหวานไก่

12. ข้าวแกงเขียวหวานเนื้อ

13. ข้าวไก่ย่างราดซอสกะเพรา

14. ข้าวไก่ย่างราดซอสเขียวหวาน

15. เมนูอื่นๆ อีกเพียบ คลิกเลือก 

 

 

จีระพันธ์ แคเทอริ่ง รับจัดงานเลี้ยง งานเลี้ยงส่วนตัว งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงของบริษัท งานประชุมสัมมนา ฯลฯ โดยมีบริการอาหารหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะจีน, บุฟเฟท์, อาหารค็อกเทล, คอฟฟี่เบรค, เซตเมนูต่างๆ, อาหารกล่อง, อาหารนานาชาติ, ซุ้มอาหาร ,บุฟเฟ่ต์, ขนมหวาน ฯลฯ ด้วยอาหารฮาลาล 100%

เรามีบริการอาหารครบโดยคุณสามารถเลือกสรรได้เองเพื่อให้ลงตัวกับลักษณะในการจัดงาน และงบประมาณที่คุณมี ด้วยชื่อเสียงของร้าน ไก่ย่าง จีระพันธ์ ที่มีตำนานมามากกว่า 70 ปี ที่ทุกท่านล้วนแล้วแต่ประทับใจให้ จีระพันธ์ แคเทอริ่ง ช่วยดูแลความเรียบร้อยในขั้นตอนของการเตรียมอาหารในงานของคุณ เพื่อให้คุณไม่ต้องวุ่นวายในการเตรียมอาหาร และสนุกกับงานจัดเลี้ยงของคุณได้อย่างเต็มที่

 

---- ข้อมูล ติดต่อ ข้าวกล่อง ฮาลาล ------

ติดต่อเราได้ที่ Line @jeerapan หรือโทร  0817551806 0848778786
คลิกเว็บไซต์ www.jeerapan.com www.jeerapancatering.com www.jeerapandelivery.com

โทร : 084-8778786, 081-7551806, 088-8501999
  Fackbook
  Add Friend